Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

  • ()

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Theo y học cổ truyền, thuốc chữa đau thần kinh tọa bằng Đông y là tổng hợp những loại thuốc quý có nguồn gốc tự nhiên. Chúng chữa trị căn bệnh viêm thần kinh tọa dựa vào nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh và cũng dựa vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà có những loại thuốc tương ứng.


Chữa đau thần kinh tọa bằng đông y có đặc điểm trị bệnh từ chính căn nguyên của bệnh nên có thể điều trị bệnh từ gốc rễ, người bệnh có thể phục hồi hoàn toàn. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của phương pháp này có lẽ chính là việc phải sắc thuốc hàng ngày.

Một số bài thuốc được sử dụng với các thành phần như: Thổ phục linh, đồng hoa, đương quy, đỗ trọng, bạch thược, thục địa, phòng phong tang kí, xuyên khung, nhục quế… và các thảo dược quý. Với tác dụng trừ phong thấp, hóa ứ, giảm đau, ích can thận…

Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc khác nhau trị bệnh đau thần kinh tọa nhưng phổ biến và cũng được nhiều người tìm kiếm hơn cả đó là Thái Y Tọa Cốt Phong. Thái Y Tọa Cốt Phong là bài thuốc nổi tiếng của dòng họ Nguyễn Thượng hàng trăm năm nay. Ngày nay, bài thuốc này được trung tâm Nghiên cứu và sưu tầm Nam dược Việt Nam sưu tầm và tinh chế để dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày cho người bệnh. Bài thuốc có tác dụng : Bảo vệ và tăng cường sức khỏe của lá gan, thanh nhiệt, tiêu độc, lương huyết, tiêu viêm, chữa phù nề, sưng đau, chống dị ứng, chữ trị tận gốc bệnh đau dây thần kinh tọa.

Nắm được các triệu trứng và dấu hiệu của bệnh đau thần kinh tọa sẽ biết được tình trạng bệnh của mình như thế nào. Biết được các phương pháp điều trị giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi bệnh. Đau thần kinh tọa là một bệnh lý rất nguy hiểm, mỗi người phải biết cách phòng chống và bảo vệ sức khỏe của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét